Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Quán cafe Cánh Diều

Quán cafe có không gian thiên nhiên xanh mát được thiết kế đẹp, hài hòa, dành cho những tâm hồn muốn tìm về chốn bình yên.


Chốn bình yên
Nằm trong khu ẩm thực Đại Nguyên Cường bao gồm nhiều dịch vụ giải trí như nhà hàng, karaoke, trà đạo, tiệc cưới… quán cafe Cánh Diều khá nổi bật khi sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát và những gam màu tươi trẻ, rực rỡ làm điểm nhấn nội thất. Tất cả mọi người, những tâm hồn dù sôi nổi hay hoài cổ vẫn có thể cảm thấy thoải mái, như tìm về chốn bình yên khi đến đây.
Nói đến ý nghĩa tên gọi của quán, Cánh Diều muốn mang đến cho thực khách cảm giác không gò bó, tâm hồn được tự do, thoải mái tựa như con diều bay cao trong gió. Bước qua khung cửa gỗ với 2 chiếc lồng đèn đỏ treo cao, bạn sẽ nhận thấy không gian được bao trùm một màu xanh mát mẻ của lá, cây, cỏ, hồ nước và một màu cam hiện đại của khối kiến trúc liền kề.
Những phiến đá dẫn lối bạn đến với cây cầu bắt qua một hồ sen rộng. Xung quanh hồ và trong lòng hồ trồng nhiều cây xanh tươi tốt. Dàn cây kiểng nhỏ xinh được treo men theo viền khối kiến trúc. Tất cả làm cho cảnh vật của quán trở nên hữu tình. Vào bên trong, không gian nội thất giản dị được phối trên nền gam màu cam chủ đạo. Quán cafe Cánh Diều có nhiều khu vực để thực khách lựa chọn. Nếu cần một nơi gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên thì bạn nên chọn ngồi ở vị trí tầng trệt và sân thượng. Hai khu vực này kết nối dễ dàng với cảnh quan sân vườn của quán.
Đối với những ai cần không gian riêng để trò chuyện đối tác hay làm việc, quán còn có khu phòng VIP được trang bị máy điều hòa, ghế nệm salon và sắp đặt nhiều vật dụng trang trí tạo sự riêng tư nhất định cho từng bàn. Bạn cũng có thể chọn một góc nhỏ xinh với những chiếc ghế sofa đỏ rực êm dịu trong khung cảnh mang đậm chất trà thiền, được trang trí những khung gỗ khắc chữ thư pháp dưới ánh đèn vàng nhẹ nhàng.
Thư giãn và giải trí
Quán cafe Cánh Diều phục vụ một thực đơn khá thông dụng, chủ yếu là cafe, nước ngọt, sinh tố… Riêng với trà, quán có 2 loại trà rất thơm, là trà Thái Nguyên và trà Thiết Quan Âm. Những ai thích kem hoặc sinh tố cũng không nên bỏ qua món kem Cánh Diều hấp dẫn và sinh tố Cánh Diều độc đáo. Các món ăn nhẹ như soup, khoai tây chiên… và các món điểm tâm bánh canh, bún riêu, nui, miến gà… đều được chế biến đậm đà.
Nếu muốn giải trí vui vẻ, sôi động hơn, bạn có thể chọn một trong những phòng karaoke được thiết kế đẹp mắt và sang trọng ngay bên trong khuôn viên quán cafe. Mỗi phòng đều mang một phong cách và màu sắc khác nhau, từ màu hồng lãng mạn đến màu trắng tinh tế… Dàn máy được trang bị hiện đại, âm thanh trung thực hứa hẹn sẽ thỏa mãn những niềm đam mê ca hát.
Quán có khu vực giữ xe rộng rãi, đáp ứng cả xe máy lẫn xe hơi. Nhân viên phục vụ vui vẻ và giá cả hợp lý, quán cafe Cánh Diều là nơi giải trí và thư giãn lý tưởng cho mọi người.
Địa chỉ: C7/19 Ấp 3 - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - Tp.HCM

1 nhận xét: