Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Aquaria giữa lòng Hà Nội


Với ý tưởng mang hơi thở thiên nhiên vào bàn tiệc, không gian Aquaria được bao trùm bởi một màu xanh biếc của cỏ cây, đại dương và nắng gió...




Aquaria tọa lạc tại trung tâm mới của thủ đô Hà Nội, trong quần thể khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Nơi đây được xem như một viên ngọc xanh với tầm nhìn đẹp





Nằm trên một không gian mở với diện tích 6.000m2, Aquaria là tổng hòa của phong cách kiến trúc hiện đại, khoáng đạt, rộng mở. Nơi đây có những chi tiết tinh tế trong bài trí cảnh quan sân vườn Nhật Bản. Từng góc nhỏ của sảnh tiệc là bản hòa ca của chất liệu gỗ và tre nứa thiên nhiên chan hòa trong ánh nắng và tiếng róc rách của suối nước cá Koi, mang lại cho thực khách những phút giây thư giãn bên bàn tiệc.




Khu vực sân vườn Nhật Bản là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức một tách cà phê và những bữa tiệc ngoài trời.




Bên cạnh khuôn viên và không gian sân vườn rộng rãi, nơi đây sở hữu hai sảnh tiệc lớn The Pacific và The Atlantic với sự pha trộn hài hòa giữa ẩm thực Á-Âu. Sảnh có sức chứa lên tới 1.200 người, 8 phòng VIP, thích hợp cho tiệc cưới lãng mạn, các sự kiện giao lưu, văn hóa và hệ thống café sân vườn, quầy bar, lounge. Không gian thưởng lãm văn hóa và ẩm thực đa sắc thái với 3 phong cách Nhật Bản, Việt Nam và Âu- Mỹ.Sảnh tiệc ngoài trời lớn với sức chứa tới hàng trăm khách cùng hệ thống quầy bar dưới mái vòm lộng gió... sẽ là điểm hẹn cho những bữa tiệc thịt nướng và thưởng thức bia tươi ngoài trời.




Nơi đây, hàng chục loại thịt nướng xiên kiểu Brazil luôn được phục vụ nóng hổi tại bàn.Sushi luôn là linh hồn của món ăn Nhật.Ẩm thực Nhật chú trọng giữ nguyên hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn.Ẩm thực Nga mát lành hồn hậu với các món salad rau củ tươi đủ màu sắc.




Súp củ cải đỏ với vị thơm, thanh, chua dịu là món khai vị không thể thiếu khi đến nước Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét