Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Nhà Hàng Akataiyo

Cũng như tại các quốc gia khác, ẩm thực Nhật Bản ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho quý khách cơ hội được thưởng thức những nét tinh hoa của ẩm thực

Nằm trên đường Hai Bà Trưng, Q.1, Akataiyo là một trong số ít nhà hàng Nhật có cách thiết kế theo kiểu truyền thống, được bày biện đúng như một nhà hàng Nhật. Thiết kế bằng gỗ: cửa gỗ, vách ngăn gỗ với nhiều ô, bàn ghế gỗ thấp bạn có thể ngồi cho chân hẳn xuống dưới, hoặc ngồi trên những chiếc chiếu tatami chính hiệu.
 Nhà Hàng Akataiyo 
Akataiyo mang hương vị của đất nước Nhật Bản đến Sài thành không chỉ qua cách bài trí, mà còn qua từng món ăn, với thực đơn phong phú trên 200 món ăn, quý khách sẽ thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn đậm đà, truyền thống. Để thưởng thức những món ăn đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ được ngồi trên những tấm nệm êm ái, trong không gian ấm cúng, nhâm nhi chén rượu sake thơm lừng.
Các món đặc trưng của nhà hàng là Sashimi, sushi, tempura, okonomi, súp miso, mì soba, mì udon…với nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật về. Bằng bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, hương vị món ăn Nhật được giữ nguyên, không pha tạp, thực đơn được thay đổi hàng ngày.
 Nhà Hàng Akataiyo
Thưởng thức món ăn Nhật thì không thể thiếu rượu Sakê, bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ một số loại rượu khác như: Sochu, Ume, Daizino… khách hàng có thể uống nóng hoặc lạnh. Nhà hàng Akaitaiyo – nơi bạn khám phá những nét đặc trưng trong phong cách ẩm thực Nhật.
Có thể nói, phong cách phục vụ đã góp phần củng cố thêm “thương hiệu” của nhà hàng mặt trời đỏ, đất nước Nhật Bản vốn rất nổi tiếng về ý thức xã hội và sự chuyên nghiệp. Những lời chào thân thiện khi khách bước vào quán cũng như khi ra về “đã tạo cho thực khách cảm giác thoải mái. Nhân viên nhà hàng luôn cúi người khi phục vụ đồ ăn thức uống, khuấy cà phê cho khách với thái độ ân cần, nhã nhặn. Có lẽ chính vì thế Akataiyo luôn thu hút giới trẻ và khách du lịch.
 Với một không gian mang đậm phong cách kiến trúc Nhật Bản, sự phong phú và hấp dẫn của những món ăn đậm đà, tinh tế cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên, nhà hàng Akataiyo tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét