Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Nhà hàng Long Hải


Không gian nhà hàng không phải là yếu tố duy nhất để tạo nên tên tuổi và sự khác biệt của nhà hàng Long Hải. Bên cạnh không gian đẹp là những món ăn đậm chất Trung Hoa do những đầu bếp gốc Hoa đảm trách.
Nhà hàng Long Hải
Thiết kế sang trọng và trau chuốt
Nhà hàng Long Hải chuyên phục vụ các món đặc sản về hải sản, đặc biệt như tôm hùm Alaska, tu hài Canada, cá mặt quỷ, cá bống mú, cá chình, hàu 6 món, lẩu Trung Hoa đặc biệt, hải sản sashimi,… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn Việt Nam, Trung Hoa với nhiều hương vị được chế biến phù hợp theo phong vị của người Việt. Nếu thực khách chuộng các món ăn đặc sắc, mang nhiều vị thuốc tốt cho sức khỏe thì không nên bỏ qua các món ăn như Yến tiềm hạt sen kỉ tử, Súp Yến đường phèn… tất cả được chế biến kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tốt nhất nên khi thưởng thức các món ăn từ Yến này sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt, nhất là đối với thực khách nữ.
Nhà hàng Long Hải
Các món ăn ngon với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng mang đậm chất Á Đông
Những thực khách thích ăn cay, Long Hải sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ngoài việc thưởng thức các món hải sản cao cấp, nhà hàng còn nổi tiếng với món “Đậu hũ Tứ Xuyên” được chế biến từ hoa tiêu, là một loại gia vị đặc biệt chế biến thành ba loại hoa tiêu, để nguyên và chế biến thành satế. Khi chế biến đậu hũ, đầu bếp sẽ cho cả 3 loại hoa tiêu này vào và tạo nên một vị cay khác lạ, vị cay tê tê đọng lại rất lâu trên đầu lưỡi. Song song đó, nhà hàng thường xuyên phục vụ các dịch vụ như gọi món tại bàn, cơm trưa văn phòng, đãi tiệc, hội họp, sinh nhật, tour đoàn…
Nhà hàng Long Hải
Món lẩu tại nhà hàng hấp dẫn nhiều thực khách
Một loại thức uống ngon là lựa chọn để gia tăng phần hương vị cho các món ăn. Hiểu được điều đó nên ngoài các món ăn ngon, nhà hàng còn có một loại thức uống đặc biệt như rượu Volka. Volka ở nhà hàng khá đặc biệt là vì có thêm một ít vàng trong rượu, được trình bày khá đẹp mắt và sang trọng. Một chai Volka vàng sẽ làm cho bàn tiệc của bạn thêm phần long trọng. Tác dụng của rượu Volka còn có thể giúp bạn dễ tiêu hóa để có thể thưởng thức nhiều món ăn và vàng 24k trong rượu được đưa vào với một tỉ lệ vừa phải sẽ giúp bạn có thêm khoáng chất cho cơ thể.

Địa chỉ: 70 – 72 Lê Thánh Tôn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét