Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Nhà hàng Hương Lan


Nhà hàng Hương Lan với phong cách trang trí lịch sự, sang trọng của một nhà hàng cao cấp, chất lượng món ăn tuyệt hảo, phong thái phục vụ vui vẻ và giá cả hợp lý đã chinh phục được rất nhiều thực khách thủ đô Hà Nội. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ ẩm thực lý tưởng, mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cùng bạn bè, người thân.
Không gian nhà hàng Hương Lan rộng rãi, thoáng mát có sức chứa lên đến 120 khách. Với thiết kế nhiều phòng lớn, nhỏ và phòng VIP, nhà hàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. Sự kết hợp của những chiếc bàn gỗ màu nâu trầm, cây xanh, dàn đèn vàng và màu tường trắng, tất cả làm nên bầu không khí ấm cúng và mang đến cảm giác ngon miệng. Những bức tranh sơn dầu nghệ thuật treo trên tường góp phần làm bật lên sự sang trọng cho không gian.
Thực đơn của nhà hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch và chọn lọc kỹ lưỡng. Qua bàn tay của các đầu bếp tài hoa đã cho ra đời các món ăn hấp dẫn từ hương vị đến màu sắc. Ngoài ra, sự tỉ mỉ chăm chút trong cách trang trí khiến cho các món ăn trở nên lôi cuốn và bắt mắt, kích thích khẩu vị tối đa.
Giá các món ăn ở nhà hàng Hương Lan tương đối hợp lý, thời gian hoạt động từ 9h00 22h30 hàng ngày. Nơi đây hứa hẹn là một điểm đến thú vị.
Địa chỉ: 26 Phù Đổng Thiên Vương - Quận Hai Bà Trưng - Tp.Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét