Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Nhà hàng kỳ lạ trên thế giới

Khi dến với nhà hàng đặc biệt này, du khách không chỉ được ăn các món ăn hấp dẫn mà còn có những trải nghiệm ẩm thực hết sức thú vị.
nha hang tu dong
Nhà hàng "Bagger s" ở nước Đức để thực khách tự đặt món ăn qua mà hình cảm ứng trên bàn ăn, sau đó máy tính sẽ báo cho thực khách thời gian chờ đợi. Đồ uống và đồ ăn được chuyển đến bàn ăn theo hệ thống đường xoắn ốc tự động mà không cần nhân viên phục vụ.
nha hang bao cao su
Khung cảnh trong nhà hàng "Cabbages & Condoms” (Bắp cải và bao cao su) nằm ở thủ đô Bangkok được trang trí hết sức đặc biệt, với vô số các loại bao cao su đủ màu sắc cùng kích thước. Tại đây, khách du lịch có thể vừa thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương vừa có thể tìm hiểu kiến thức về tình dục an toàn.
nha hang benh vien

Nhà hàng có tên "D.S Music" nằm ở Đài Loan thì cho thực khách trải nghiệm cảm giác như nằm trong bệnh viện với giường bệnh là bàn ăn và đồ uống được phục vụ từ chai truyền dịch. Tại đây các nhân viên phục vụ bàn mặc trang phục y tá.
nha hang can cau
"Dinner in the Sky" là tên một nhà hàng rất độc đáo nằm ở thủ đô Brussels của Bỉ. Nó có thể đón tiếp hai chục người ở độ cao 45 m so với mặt đất. Toàn bộ thực khách và đầu bếp cùng người phục vụ sẽ được cần cẩu nâng lên không trung. Hãy thắt chặt dây an toàn và đừng đánh rơi dao hay dĩa khi ăn ở nhà hàng này để tránh được nguy hiểm.
nha hang bon cau

Nhà hàng toilet mà bàn ghế là thiết bị vệ sinh, các món ăn sẽ được phục vụ trong chiếc bát có hình bồn cầu được thu nhỏ. Hiện nay mô hình nhà hàng này được nhân lên nhiều nơi trên thế giới. Trong ảnh là hàng hàng có tên "Marton Theme" nằm ở đảo Đài Loan.
nha hang duoi bien

"Ithaa" là tên của một nhà hàng nằm ngầm dưới nước thuộc khu nghỉ mát Hilton của quốc đảo Maldives. Nhà hàng này nằm rất sâu dưới lòng Ấn Độ Dương và cách mặt nước 5m, có thể phục vụ 14 người.
nha hang toi

Ở nhà hàng "O.Noir" ở thành phố Montreal (Canada), du khách sẽ được phụ vụ hoàn toàn trong bóng tối, thậm chí họ còn không thể nhìn thấy các loại đồ ăn được đặt trước mặt mình. Toàn bộ phục vụ ở đây là người bị khiếm thị. Ý tưởng về loại hình nhà hàng này được bắt nguồn từ Thụy Sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét