Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Korean Restaurant

Đất nước Hàn Quốc không chỉ được biết đến với nền văn hóa đa dạng đậm đà bản sắc mà còn nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Không cần phải đặt chân tới xứ sở Kim chi, thực khách Hà thành sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn mang đậm văn hóa Hàn Quốc ngay tại Korean Restaurant


Korean Restaurant

Nằm ở vị trí khá thuận lợi 23C Trần Duy Hưng, Korean Restaurant luôn là địa chỉ quen thuộc đối với không chỉ thực khách nước ngoài mà còn cả đông đảo thực khách Hà thành khi muốn thưởng thức các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là các món nướng.
Korean Restaurant được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với hai tầng riêng biệt cùng không gian yên tĩnh và sang trọng. Đặc biệt, đến với Korean Restaurant, thực khách như được hòa mình trong một không gian văn hóa Hàn Quốc thực thụ với những chi tiết được trang trí hết sức cầu kỳ và mang đậm văn hóa Hàn.
Nét đặc biệt dễ thấy nhất tại Korean Restaurant chính là những món nướng với thực đơn vô cùng phong phú và được chế biến theo nhiều công thức đặc biệt. Thịt lợn ba chỉ hoặc thịt bò được thái theo lát, tẩm ướp gia vị vừa đủ với nước tương (xì dầu), đường, rượu gạo, dầu mè, tỏi nghiền, bột ớt đỏ… các yếu tố làm cho món ăn thêm mềm và thơm ngon, sau đó cho thịt lên nướng trên bàn đá. Thịt sẽ được nướng chín thông qua độ nóng của bàn đá và điều đó không chỉ đảm bảo cho thịt chín đều, giữ nguyên được hương thơm cùng vị mềm ngọt đặc trưng mà còn giúp cho thịt nướng luôn giữ được độ nóng, giòn cần thiết.
Ngoài ra, nước chấm cho từng món nướng cũng là yếu tố khiến cho các món nướng Hàn Quốc thêm phần hấp dẫn. Tại Korean Restaurant, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những món nướng thơm ngon bên cạnh nhiều loại nước chấm hấp dẫn với sự kết hợp của nhiều loại gia vị và công thức pha chế vô cùng độc đáo.
Bên cạnh đồ nướng, Korean Restaurant cũng phục vụ rất nhiều món ăn, đồ uống đến từ Hàn Quốc như kim chi, kimbap, nước quế, rượu Soju, rượu gạo Hàn Quốc… sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
Một điểm nữa khiến cho Korean Restaurant luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách chính bởi phong cách phục vụ vô cùng độc đáo. Khách đến thưởng thức đồ nướng tại Korean Restaurant sẽ được khuyến mại những món ăn hoặc đồ uống thích hợp, tùy theo từng loại khác nhau, có thể sẽ là những hương vị đậm đà bên những món khai vị đầy hấp dẫn hay những ly đồ uống thơm ngon, mát lạnh. Đây cũng là một trong những nét văn hóa vô cùng đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc khiến cho những món ăn Hàn càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Giữa tiết trời oi ả khi hè về, ngồi thưởng thức thịt nướng trong một không gian đậm văn hóa Hàn và những hương vị ngon đến khó quên. Lựa những lá rau xà lách thật tươi, xoăn, to và cuốn miếng thịt mới nướng dòn thơm, nóng hổi  kèm các loại Kim chi và nước sốt tương. Nhấp một ngụm rượu Soju hay nước quế và từ từ cảm nhận vị ngậy, béo của thịt nướng, thơm mát, nồng nàn của đồ uống và cay tê của nước chấm, gia vị… tất cả những điều đó sẽ góp thêm phần sinh động và hấp dẫn cho bữa tiệc của bạn bên bạn bè, người thân.
Korean Restaurant cũng là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc họp mặt, liên hoan, sinh nhật hay sum họp gia đình. Nơi đây đã trở thành một góc ẩm thực Hàn ngay trên đất Hà thành. Hãy đến để thưởng thức và cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những hương vị ngon đến khó quên!
 23C Trần Hưng Đạo, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét