Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Nhà hàng độc đáo ở Việt Nam



1. Nhà hàng Don’s Tay Ho
Những nhà hàng độc đáo nhất Việt Nam 7001

Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm đầu bếp và làm nhà quản lý của Donald Berger, nhà hàng Don’s Tay Ho chỉ cung cấp tới khách hàng những món ăn quốc tế ngon nhất cũng như những món ăn đậm đà hương vị Việt Nam. Tuy mới thành lập nhưng nhà hàng này đã được nhắc đến trên các tạp chí ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như một trong những nhà hàng đẹp nhất Việt Nam. Với thiết kế cao 4 tầng, bồng bềnh giữa Tây Hồ, bình yên quyến rũ, mỗi tầng là một phòng ăn độc đáo, giải trí, là nơi trải nghiệm ẩm thực và ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Đặc biệt, nhà hàng có thiết kế khu vực dành cho người hút thuốc và không hút thuốc.
Địa chỉ: 16/27 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
 
2. Nhà hàng Đồi Xanh
Những nhà hàng độc đáo nhất Việt Nam 7002
Toạ lạc tại một góc nhỏ của Sài Gòn nhưng phong thủy hữu tình, không gian sang trọng và khoáng đạt, tạo nên sự bình yên cho thực khách. Cùng với những món ăn đậm đà hương vị Việt, Đồi xanh là một trong những nhà hàng được mệnh danh là nhà hàng đẹp nhất Việt Nam nói chung và là nhà hàng tiệc cưới lớn và nổi tiếng của Sài Thành.
Bên cạnh khung cảnh sang trọng, lịch sự, thực đơn tại nhà hàng Đồi xanh chính là điểm nhấn thu hút thực khách. Với các món ăn truyền thống như xôi le le, Nham củ chuối, chả giò, cơm niêu… đã mang lại sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi mỗi lần thực khách ghé qua.
Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Và còn rất nhiều nhà hàng đẹp nhất Việt Nam khác, tuy nhiên, dù khác nhau về cách bài trí nội thất, hương vị món ăn nhưng đều hướng đến chuẩn mực của nghệ thuật và vẫn giữ được dư âm đậm đà từ món ăn Việt.
 
3. Nhà hàng Hệ thống Nhà hàng Sen 
Những nhà hàng độc đáo nhất Việt Nam 7003
Nếu một lần ghé qua Nhà hàng Sen tại Hà Nội thực khách chắc chắn sẽ ngạc nhiên trước không gian văn hóa ẩm thực tại đây. Tái tạo lại gần như toàn bộ ẩm thực độc đáo của Việt Nam, nhà hàng Sen đã mang đến cho thực khách một trải nghiệm thực sự các món ăn từ Bắc tới Nam. Các gian thực phẩm được bố trí khoa học, đẹp mắt và sang trọng đồng thời lại đậm đà phong cách miền quê Việt với gian nhà Lá và những món ăn giân dan phổ biến.
Nếu ví nhà hàng sen tựa như thế giới ẩm thực thu nhỏ tại long Hà Nội và là một trong những nhà hàng độc đáo và đẹp nhất nhất Việt Nam quả không sai.

Địa chỉ: Khuôn viên công viên nước Hồ Tây: 614 Lạc Long Quân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét