Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Nhà hàng Nhím NO.1

Món ăn luôn là linh hồn của các nhà hàng. Mỗi cuốn thực đơn luôn là tâm huyết của người đầu bếp cũng như nhà quản lí. Người đầu bếp muốn giới thiệu tới thực khách những món ăn thơm ngon, thể hiện đặc trưng bản sắc văn hoá của mỗi đất nước.

Nhà hàng Nhím NO.1

 
Đến với Nhà hàng Nhím No.1 khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ thịt Nhím, Dúi, Gà đi bộ... Thịt nhím ngon, ngọt giàu giá trị dinh dưỡng, ăn có vị thơm, lạ miệng. Không chỉ là món ăn ngon, thịt nhím còn là một món ăn rất tốt cho sức khỏe, làm giảm một số bệnh thường gặp như dạy dày, phong hàn... Đến nơi đây, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt trong từng món ăn. Đó là mùi thơm ngọt của thịt Nhím, mùi thơm thoang thoảng của hàng chục loại gia vị từ lá rừng tự nhiên. Ngay ở miếng thịt đầu tiên, thực khách đã có thể cảm nhận được ngay vị ngọt bùi, đậm đà nơi đầu lưỡi. Từ Thịt Nhím, đầu bếp đã khéo léo chế biến ra rất nhiều món ăn như: nướng, hấp, xào lăn... vô cùng hấp dẫn.
Đặc biệt, nếu may mắn đến vào ngày Nhà hàng tổ chức giết thịt Nhím, bạn sẽ được vị chủ nhà hàng mến khách thết đãi món Tiết canh nhím tươi, rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt quý hiếm.
Sáng tạo trong cách chế biến để có những món ăn thơm ngon nhất là điều luôn được vị bếp trưởng quan tâm. Với mong muốn mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon và mới lạ. Cuốn thực đơn của Nhà hàng Nhím No1 sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt Nam.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét