Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Nhà hàng ẩm thực Chợ Mới


Nhà hàng ẩm thực Chợ Mới độc đáo và mới lạ ngay giữa lòng Sài Gòn, yên bình với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, tái hiện thành công hình ảnh miền quê Nam Bộ, giúp thực khách có thể trải nghiệm cảm giác vừa lạ lẫm vừa vui tươi như tham gia một phiên chợ quê với thật nhiều món ăn dân dã, tươi ngon.

Nhà hàng ẩm thực Chợ Mới
Nhà hàng ẩm thực Chợ Mới
Không gian ngoài trời thoáng rộng
Không giống như bất kỳ quán ăn nào khác tại Sài Gòn, ẩm thực Chợ Mới chỉ mở cửa đón khách vào lúc 16 giờ và hoạt động cho đến tận đêm. Phần lớn không gian quán được thiết kế ngoài trời, xen lẫn là những hàng quán buôn bán đủ loại thức ăn để bạn có thể dễ dàng dạo quanh và lựa chọn món ăn yêu thích. Quầy hàng tươi sống với thật nhiều món nghêu, sò, ốc, hến rồi đến các quầy các món ăn chơi như hoành thánh chiên, gỏi cuốn, và quầy BBQ, gánh hàng bán chè, hàng bánh xèo, hàng bánh Khọt.
Nhà hàng ẩm thực Chợ Mới
Dê nướng chế biến tại nhà hàng
Ngoài ra, ẩm thực chợ mới còn phục vụ những món ăn chính rất riêng mà bạn không thể bỏ qua như: Lẩu cua rào, gà nướng muối ớt, bò nướng than hồng. Nhà hàng ẩm thực Chợ Mới - không gian ẩm thực lý tưởng dành cho gia đình và bè bạn.

Địa chỉ: 18B/26 Trần Thiện Chánh - Phường 12 - Quận 10 - Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét