Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Highway4 Restaurants: “Save your life, save your money”

Highway4 – con đường xa lộ4 luôn hướng thẳng mạnh mẽ tới những giá trị tốt đẹp và một tương lai tươi sáng đã đồng lòng cùng “You Cycle You Save” với chương trình giảm giá 10% dành cho khách hàng đi xe đạptới ăn tại Hệ thống Highway4 từ 01/05 – 30/06/2013.


Bạn có biết Hà Nội là một trong những thành phố ô nhiễm nhất Châu Á và là thành phố ô nhiễm nhất Đông Nam Á?
Bạn có thấy tham gia giao thông ở Hà Nội như một cực hình mỗi ngày khi đi làm cũng như khi tan sở?
Ngày nay, hầu hết người Hà Nội chọn xe máy thay vì xe đạp. Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất ở châu Á, và thành phố ô nhiễm nhất trong khu vực Đông Nam Á với chỉ số bụi (PM10) cao gấp 4 lần so với mức cho phép. Có 60-70% tỷ lệ phần trăm của ô nhiễm không khí đến từ giao thông vận tải, gần như bằng xe máy.

Giao thông chen chúc tại Hà Nội 
Khi tham gia giao thông, mỗi chúng ta phải chịu biết bao sự khó chịu vì ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn inh ỏi của còi xe, sức khỏe của chúng ta bị giảm đi rất nhiều vì khói bụi. Giá xăng thì tăng cao khiến cho chúng ta mệt mỏi.
Liệu đã bao giờ bạn nghĩ tới phương tiện xe đạp sẽ trở thành phương tiện thường nhật của mình?
Bạn hãy thử nhớ về Hà Nội của ngày xưa, khi trên đường chỉ có xe đạp, những con phố xanh trong dưới ánh nắng chan hòa và không khí vô cùng trong lành. Hà Nội hiện lên như một bức tranh bình dị và nhẹ nhàng thuần khiết. Đó chính là Hà Nội mà chúng ta yêu quý và muốn gìn giữ. Khi nghĩ đến một Hà Nội như vậy, chắc hẳn bạn muốn hít căng tràn lồng ngực cái không khí trong lành của ngày xưa ấy.

Một bức ảnh Hà Nội xưa trong lành và bình yên
Và cũng vì lẽ đó, xe đạp đang trở mình sống lại giữa cuộc sống xô bồ bon chen, giữa khói bụi mệt nhoài này. Nhiều người đã tham gia câu lạc bộ Xe đạp Hà Nội -  “Hanoi Bicycle Collective”. Đây là câu lạc bộ dành cho những người yêu xe đạp, cùng chung sức tham gia các hoạt động xã hội hay tổ chức các chương trình kêu gọi, cảnh tỉnh con người bằng nhiều hình thức hay thay đổi trong từng thói quen hàng ngày. Mỗi cử chỉ của bạn dù nhỏ đôi khi cũng có một sức lan tỏa mạnh liệt và tạo nên hiệu ứng không ngờ. Chương trình “You Cycle You Save” của Hanoi Bicycle Collective được ra đời với mục đích kêu gọi mỗi cá nhân cùng nỗ lực vì một ngày mai tươi sáng, trong lành và hạnh phúc.
Highway4 – con đường xa lộ4 luôn hướng thẳng mạnh mẽ tới những giá trị tốt đẹp và một tương lai tươi sáng đã đồng lòng cùng “You Cycle You Save” với chương trình giảm giá 10% dành cho khách hàng đi xe đạp tới ăn tại Hệ thống Highway4 từ 01/05 – 30/06/2013. Thêm nữa, trong chuyến hành trình giữa ngày hè nóng bức trên chiếc xe đạp của mình, bạn có thể ghé bất cứ nhà hàng Highway4 nào của hệ thống để bổ sung nước mát. (Chương trình không áp dụng cùng các khuyến mại khác).

Chúng tôi mong muốn phát triển một nền văn hóa đi xe đạp thực sự và nâng cao nhận thức của việc sử dụng các phương tiện thân thiện môi trường đối với mỗi cá nhân.
Hãy là những người đầu tiên tham gia chương trình vì một Hà Nội Xanh – Sạch – Đẹp!
Hãy tới Highway4 bằng xe đạp để “Save your life, save your money”!
Thông tin cho bạn:
Hệ thống Nhà hàng Highway4 tại Hà Nội
  • 5 Hàng Tre, Hoàn Kiếm . Tel: (04) 3926.4200
  • 25 Bát Sứ, Hoàn Kiếm  . Tel: (04) 3926.0639
  • 31 Xuân Diệu, Tây Hồ . Tel: (04) 3718.6377
  • 54 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng . Tel: (04) 3976.2647
  • 575 Kim Mã, Ba Đình . Tel: (04) 3771.6732
Tại Hội An
  • 111 Bà Triệu . Tel: (0510) 393.4567
Tại TP. HCM
  • 101 Võ Văn Tần, Quận 3 . Tel: (08) 3602.2069
Website:  http://www.highway4.com
Ẩm thực365.vn
Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét