Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Những nhà hàng nổi tiếng, bạn nên ghé qua khi tới Singapore

Đến Singapore bạn sẽ bắt gặp khắp nơi các món ăn hấp dẫn dù ngày hay đêm. Món ngon đặc sản của người Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ… dễ dàng được tìm thấy khi ghé thăm các khu sắc tộc. Dưới đây là một số nhà hàng làm điểm dừng lý tưởng cho du khách muốn thưởng thức những món ăn này khi đến với Singapore.

The Pump Room
Địa chỉ: 3B River Valley Road, The Foundry, Clarke Quay.
Giờ mở cửa từ 12am - 3pm hàng ngày. Nhà hàng nổi tiếng với bia tươi sản xuất và thưởng thức tại chỗ. Thực đơn được thiết kế bởi Tư vấn Chef Karl Dobler, người có nhiều kinh nghiệm trong ẩm thực hiện đại của Úc và đã từng làm việc trong các nhà hàng nổi tiếng ở Thụy Sĩ, Áo, Úc và Singapore… Vì thế bạn có thể được thưởng thức những món ăn Tây Phương tuyệt vời khi tới đây.
Peony Jade Restaurant

Địa chỉ: 3A Clarke Quay.
Giờ mở cửa phục vụ: bữa trưa từ 11am - 3pm; bữa tối từ 6pm - 11pm. Giá cả: menu cho 6 người giá khoảng SG $ 228, cho 8 người SG $ 288… Đây là không gian trang nhã đặc biệt phù hợp cho việc tổ chức các sự kiện như đám cưới, sinh nhật, tiệc… Nhà hàng chuyên về các món ăn truyền thống đặc biệt là các món ăn Quảng Đông.
The Tapas Tree
Địa chỉ: Clarke Quay, Singapore River.
Giờ mở cửa từ 11:30am - 12pm, vào những ngày cuối tuần và ngày lễ nhà hàng mở cửa đến 1am. The Tapas Tree có phong cách Tây Ban Nha đậm đặc, một môi trường vui nhộn. Giá cả không quá cao từ SG $ 30 - 40 cho suất cơm thập cẩm cho 2 người, từ SG $ 5 – 20 cho 1 món mặn Tây Ban Nha.
Restaurant Madame Butterfly by Indochine

Địa chỉ: Clarke Quay #02 - 02 Blk 3A Merchants’ Court.
Giờ mở cửa: bữa trưa từ 12am - 3pm, bữa tối từ 6:30pm - 11pm. Nhà hàng đóng cửa vào ngày Chủ nhật. Đến với Restaurant Madame Butterfly by Indochine du khách như lạc vào một thế giới huyền thoại cổ kính. Một không gian đặc trưng cổ xưa của Trung Hoa với gỗ, các bức tượng, thảm đỏ… du khách có hoàn toàn cảm hứng để thưởng thức các món ăn Trung Hoa.
Quayside Seafood Restaurant
Địa chỉ: Blk 3A Clarke Quay, Alfresco, Singapore.
Giờ mở cửa: từ Chủ nhật tới thứ 5 từ 3pm – 12pm; thứ 6 và thứ 7 mở cửa từ 3pm – 1am. Như tên của nhà hàng đây là nơi du khách có thể tìm thấy những món ăn ngon từ hải sản tươi được chế biến đặc biệt. Nhà hàng nằm ngay cạnh dòng sông để du khách có khung cảnh thiên nhiên gần gũi thưởng thức những món ăn hải sản đặc trưng của Đảo quốc.
Bobby’s Taproom. Grill. Ribs
Địa chỉ: B1-03 CHIJMES, Fountain Court. Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật: 12am - 17:30pm/17:30pm - 23pm/23pm - 23:59pm. Nhà hàng và quầy bar có phong cách phục vụ hiện đại. Được biết đến nổi tiếng với món sườn heo nướng. Giá cả khá hợp lý từ SG $18 – SG $42, các món canh có thể từ SG $5 – SG $18. Nhà hàng là điểm đến hấp dẫn với những du khách trẻ tuổi.
Nhà hàng Guan Hoe Soon

Địa chỉ: 214 Joo Chiat Road.
Nhà hàng ra đời từ năm 1953 Guan Hoe Soon có hơn 50 năm phục vụ khách hàng. Các món ăn được nấu từ sự lựa chọn kỹ càng từ gia vị và thực phẩm. Bầu không khí thôn dã, bình dị khiến thực khách thực sự cảm thấy thư giãn. Nhiều người đến đây vì tình yêu hương vị Trung Quốc, Mã lai.
Nhà hàng Saint Julien
Địa chỉ: Fullerton Waterboat, 3 Fullerton Road.
Saint Julien là nhà hàng với những món ăn kiểu Pháp khiến người ta nghĩ đến một Paris cách đây vài thập kỷ. Không chỉ món ăn mà cách phục vụ cũng rất tinh tế, tao nhã, thân thiện với những dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn là một người yêu thích Pháp, sự tao nhã thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời.
Nhà hàng Au Jardin

Địa chỉ: Nhà EJH Góc, Singapore Botanic.
Au Jardin là nơi tuyệt vời để bạn có bữa tối lãng mạn hoàn hảo dành cho ai đó, một cuộc hẹn hò lý tưởng hay bữa tối lãng mạn. Bên ngoài ban công là những vườn cây xanh khiến du khách có cảm giác như đang ngồi ở một ngôi nhà Châu Âu. Tất nhiên đây là nơi du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn Châu Âu ngon tuyệt.
Nhà hàng Pow Sing
Địa chỉ: 65 Serangoon Garden Way.
Giờ mở cửa: 11am – 3pm, 5pm – 10pm. Từ những loại thực phẩm rau quả tươi của Hải Nam Trung Quốc, Indonesia… tại nhà hàng này du khách được phục vụ những món ăn đặc trưng nhất của Châu Á. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng như: Bakwan Kepeting Soup, Thảo dược đen Chicken Soup, Crispy Nonya mực, Vua Heo Ribs …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét