Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Nhà hàng Mondo - điểm hẹn cuối năm lý tưởng

Nhắc đến tiệc Mondo, không thể không nhắc đến Romantic Party hay Tiệc lãng mạn (tiệc đôi). Có thể nói đây là loại hình tiệc thành công và nhận được nhiều tình cảm nhất từ khách hàng.
Với nhiều hình thức tiệc độc đáo, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhà hàng Mondo đã và đang là điểm hẹn cuối năm lý tưởng cho mùa tiệc cuối năm nay. “Đáng đồng tiền bát gạo”, phần lớn khách hàng nhận xét như vậy khi tổ chức tiệc tại đây.

Vì sao vậy? Thứ nhất đó là sự độc đáo, ấn tượng, riêng tư, lãng mạn mà Mondo dành riêng cho các cặp đôi. Đây là cơ hội có thể bày tỏ tình cảm với ai đó, đề cầu hôn ai đó, để kỉ niệm ngày đặc biệt của hai bạn hay đơn giản để gửi một thông điệp yêu thương mà bạn chưa có dịp với một nửa quan trọng của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bên nhau ấm áp trong ánh nến lung linh, hoa hồng tỏa sắc trong men rượu vang say nồng cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong không khí yêu thương, ngọt ngào. Hai là, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chi phí bởi có nhiều gói tiệc cho bạn chọn lựa và bạn sẽ không phải bỏ thêm bất cứ một chi phí nào khác vì Mondo đã chuẩn bị cho bạn đầy đủ trong các gói tiệc này. Thêm nữa là những món quà hấp dẫn Mondo gửi đến riêng bạn như đĩa nhạc tình với nhiều bài hát bất hủ, lãng mạn hay đặc biệt hơn là video clip ảnh ghi lại những khoảng khắc khó quên hai bạn đã có bên nhau.

Nếu bạn băn khoăn tìm kiếm nơi tổ chức sinh nhật, tiệc mừng, tiệc theo chủ đề… thì bạn có thể hoàn toàn hài lòng với "Tiệc vui trọn gói" (Happy Party) của Mondo. Đúng như tên dịch vụ, các gói tiệc tiêu chuẩn gồm đầy đủ từ khai vị cho đến tráng miệng với nhiều lựa chọn món khác nhau. Các gói tiệc được tính theo số lượng xuất ăn tương ứng với ngân sách nên bạn có thể quản lí được chi phí bỏ ra một cách hiệu quả nhất mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh. Thực đơn đều là những món ngon được lựa chọn kĩ càng và phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng lứa tuổi khác nhau. Nhưng nếu bạn cần tổ chức tiệc tại nơi yêu cầu như gia đình, hội thảo, hội trường, văn phòng công ty, thì dịch vụ Tiệc Catering là hình thức được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Đây là hình thức tiệc mới của Mondo và đã thành công tại nhiều sự kiện trong đó có sự kiện lớn “Mình thật tuyệt” được tổ chức bởi Đại Sứ Quán Ý tại Bảo tàng phụ nữ Việt Nam.

Với mong muốn giới thiệu tinh hoa ẩm thực Ý tới thực khách, Mondo đã tổ chức nhiều sự kiện được nhiều khách hàng ghi nhận như “Festival Kem Ý”, “Tiệc thử rượu vang” và mới đây nhất là “Tiệc Wine & Dine tháng 11”. Nối tiếp những sự kiện này, Mondo tổ chức “Tiệc Wine & Grill” vào các tối thứ 7 hàng tuần trong tháng 12. Đây là cơ hội khách hàng được thưởng thức hai loại rượu vang Ý cao cấp là Villa Antinori Bianco và Frescobaldi Castiglioni Chianti DOCG nổi tiếng vùng Tuscany. Với thực đơn độc đáo là các món nướng như bạch tuộc nướng, thịt bê rừng nướng hay đùi cừu nướng sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Trong mùa đông lạnh giá và đặc biệt là mùa tiệc đang tới thì đây là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Bữa tiệc thêm rộn ràng, ấm áp khi được quây quần bên bạn bè, người thân bên miếng thịt nướng nóng hổi, thơm lừng và cùng nâng ly vang chúc nhau những điều tốt đẹp nhất.
Bạn có thể thưởng thức bữa tiệc Wine & Grill trọn gói đầy đủ trên chỉ với 350.000 VND/suất dành cho khách hàng hội viên Mondo và 500.000 VND/suất trọn gói cho khách hàng không phải là khách hàng hội viên Mondo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét