Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Một số nhà hàng tiệc cưới uy tín

Một địa chỉ nên thơ, một nơi đáng tin cậy, đẳng cấp và chuyên nghiệp hay một nơi giản dị, chắp cánh cho hạnh phúc đôi lứa để bạn có thể gửi trọn niềm tin yêu... sẽ là những điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi đang muốn tìm cho mình một nhà hàng tiệc cưới như ý.

Một Noel rộn ràng nữa lại về, sự ấm áp của hơi xuân đang gọi mời, gợi bao niềm thương yêu và cảm xúc cho lòng người. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xây đắp hạnh phúc cùng người mình yêu trong một không khí lãng mạn và thiêng liêng như thế.

Amthuc365.vn sẽ gợi ý cho bạn những nhà hàng tiệc cưới uy tín tại Hà Nội trong mùa Noel này.

Vạn Hoa Club - Nơi ghi dấu tình yêu

Những ai đã đến tham dự một buổi tiệc cưới tại Vạn Hoa Club vào buổi tối hẳn không khỏi ngỡ ngàng trước một khung cảnh lãng mạn bên hồ Trúc Bạch. Một vẻ đẹp thần tiên được tạo nên bởi sự lung linh phát ra từ ánh nến hắt qua khung cửa kính rộng, những cơn gió nhẹ lướt qua trên mặt hồ để lại chút hơi lạnh nhưng cũng đủ làm lòng người xao xuyến… Quả thực đây là chốn lý tưởng để các cặp tình nhân tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc thiêng liêng.

alt

Các cặp đôi lựa chọn Vạn Hoa Club còn vì yêu sự khoáng đạt của không gian, sự sang trọng của nội thất, hài hoà của âm thanh, ánh sáng và màu sắc, đăc biệt là sự thanh lịch và chuyên nghiệp của cả một ekip nhân viên tại đây.

Vạn Hoa tạo nên sự khác biệt cho riêng mình bằng cách bố trí các mảng không gian khác nhau. Một sân khấu tròn được nằm chính giữa khán phòng giúp quý khách dù ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ dàng chứng kiến những gì đang diễn ra trên sân khấu. Hơn nữa, cùng với một thực đơn phong phú, Vạn Hoa giúp bữa tiệc cưới của bạn thêm phần ý nghĩa.

alt

Nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc cưới sang trọng, lịch sự với rất nhiều ưu đãi tùy theo số lượng bàn đặt: Tháp Champagne, bánh cưới 5 tầng, ban nhạc, vũ đoàn, hoa cho mỗi bàn tiệc, pháo bông chào mừng, quà tặng cho đôi uyên ương...

Địa chỉ: Tầng 3 siêu thị FiviMart Trúc Bạch - Số 10 Trấn Vũ - Hà Nội

Nhà hàng bia tươi Cientos mang đến sự hạnh phúc

Đã từ lâu, nhà hàng bia tươi Cientos tự hào là điểm đến uy tín của những doanh nhân, thực khách. Thêm một mùa cưới nữa lại về, các cặp uyên ương trẻ khắp Hà Nội tìm đến với Cientos như người bạn tin cậy để gửi gắm ngày hạnh phúc trăm năm.

Sở hữu khoảng diện tích rộng 2000m2, Cientos là một nhà hàng tiệc cưới sang trọng và lộng lẫy đáng mơ ước với không gian được chia thành hai tầng thoáng mát, mang lối kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, được điểm tô bằng gam màu vàng nâu.

Tiệc cưới của riêng bạn sẽ thêm phần hấp dẫn khi bạn được thỏa sức chọn cho mình những ly bia đậm đà, mát lành. Trong đó, hai loại bia đen và bia vàng được sản xuất tại nhà hàng theo nguyên liệu và công nghệ của Tiệp. Những cốc bia thơm ngon và sóng sánh đã chinh phục cả những thực khách khó tính nhất trong những tiếng vỗ tay hân hoan, trong lời hô vang chúc tụng.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của những món ăn độc đáo, hội tụ trong đó tinh hoa của ẩm thực Á - Âu và đậm đà hương vị dân tộc cũng khiến tiệc cưới của bạn thêm hoàn hảo.

Sân khấu hoành tráng nằm ở trung tâm khán phòng, được thiết kế hiện đại, với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu cỡ lớn thể hiện một phong cách tiệc cưới đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Đến với các chuyên gia tổ chức tiệc cưới của Cientos, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp, được phục vụ hết lòng, chu đáo để có một lễ cưới mãn nguyện nhất.

Địa chỉ: 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng Sư tử - Gửi trọn những niềm tin


Xứng tầm là nhà hàng tiệc cưới phong cách và đẳng cấp bậc nhất thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, Nhà hàng Sư Tử luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp uyên ương trong ngày hạnh phúc trăm năm.

Tọa lạc trên con phố Thái Thịnh tấp nập, Nhà hàng Sư tử nổi bật bởi không gian đẹp, tầm cỡ và quy mô diện tích 2000m2, chỗ để xe bên trong nhà hàng rộng, thoáng mát, ấn tượng với những buổi hội thảo, hội nghị, sinh nhật. Đặc biệt là tiệc cưới lộng lẫy và nhộn nhịp để ánh mắt ai cũng không thế lướt qua.

Nhà hàng được chia ra nhiều mảng không gian mang vẻ đẹp riêng. Lối thiết kế tinh tế, mang hơi thở cổ điển, gần gũi với thiên nhiên bằng những rặng trúc xanh mướt bên ngoài cửa ra vào. Không gian tiệc cưới của Nhà hàng Sư Tử là một căn phòng vuông vắn, ấm cúng, toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, với sự kết hợp hài hòa của hai gam màu truyền thống đỏ và vàng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.
Sự hoành tráng của nhà hàng thể hiện bằng sức chứa lên tới hàng ngàn người, hiện đại từ sân khấu, ánh sáng, âm thanh đến chương trình lễ tiệc, dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo đến từng chi tiết sẽ làm hài lòng các thực khách. Hệ thống phòng ốc đáp ứng được lượng khách từ 20 – 1000 người… Đến với Nhà hàng Sư Tử, khách hàng sẽ chọn được cho mình những dịch vụ ưng ý và sự chăm sóc tận tình chu đáo nhất.

Tổ chức tiệc cưới và hội thảo là thế mạnh của Nhà hàng Sư Tử. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn từ những món ăn cho thực đơn bàn tiệc đến cách bố trí phòng tiệc, trang trí phông màn, hoa cưới… Phương châm của nhà hàng là tổ chức tiệc cưới trang trọng, ấm cúng, thân thiện. Trung thành với nguyên tắc vàng: “Luôn làm hài lòng khách hàng” đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ phục vụ bạn một cách nhiệt tình, nhanh gọn.

Thực đơn phong phú đủ các món ăn đậm đà hương vị ba miền cho thực khách thưởng thức với bia tươi Đức được sản xuất ngay tại tầng 1 của nhà hàng là một điểm cộng hấp dẫn. Đặc biệt, nhắc đến nhà hàng Sư Tử mà chưa nói về món cá Tầm nổi tiếng thì quả là thiếu sót. Đây là món ăn đẳng cấp của Hoàng Gia và ngày nay nó đã trở thành một món ăn không thể thiếu tại Nhà hàng.

Hôn nhân là việc hệ trọng và thiêng liêng. Mọi người sẽ cùng chứng kiến một buổi lễ thiêng liêng nhưng không quá xa hoa, mà giản dị như một lời nguyện ước giữa hai người. Hãy gửi trọn niềm tin với Nhà hàng Sư Tử!
Địa chỉ: 96 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Cosmos Plaza - Nơi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc

Nằm trên con phố Ngọc Khánh sôi động, cạnh trung tâm triển lãm Giảng Võ, Cosmos Plaza sở hữu vẻ sang trọng, ấm cúng, có nét đặc trưng riêng về một địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp.

Với sảnh tiệc rộng, thoáng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của Châu Âu, Cosmos tạo nên những điểm nhấn khác biệt. Đó chính là vẻ lãng mạn, ấm cúng và cuốn hút.


Cosmos Plaza sở hữu một dàn nhạc sống chuyên nghiệp với những nghệ sĩ tài ba sẽ góp phần tạo nên không khí trẻ trung, hiện đại và khác biệt cho đám cưới của bạn. Một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một kịch bản cưới lưu giữ những nét đẹp truyền thống, đan xen những điểm nhấn hiện đại làm nên một Cosmos Plaza độc đáo.

Tổ chức tiệc cưới và hội thảo là thế mạnh của Cosmos Plaza. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn từ món ăn cho một thực đơn bàn tiệc đến cách bố trí phòng tiệc, trang trí phông và hoa. Sở hữu thực đơn lên tới hơn 100 món ăn với đa dạng, mang hương vị truyền thống, thực khách còn được thưởng thức những món ăn đến từ các vùng miền có nền ẩm thực phong phú như Tứ Xuyên, Quảng Châu, Hồng Kông… Cùng với đội ngũ đầu bếp Hà thành giàu kinh nghiệm.

Lấy niềm vui của khách hàng làm niềm vui cho chính mình Cosmos Plaza trở thành điểm đến lý tưởng cho mỗi đôi uyên ương khi mùa cưới về.

Địa chỉ: 172 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Nhà hàng White House, nơi chắp cánh hạnh phúc

Nhà hàng tiệc cưới White House là một không gian lý tưởng để ngày hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo. Nếu như Cosmos Plaza lộng lẫy và sang trọng thì White House lại mang vẻ đẹp gần gũi và chân phương trong lối trang trí, cùng ý tưởng mang thiên nhiên về với con người thể hiện phong cách trang trí hiện đại nhưng mộc mạc và ấm cúng.

Với mong muốn mang niềm hạnh phúc trọn vẹn đến các cặp uyên ương, đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc cưới tại White House luôn nỗ lực sáng tạo nên những chương trình lễ cưới đặc sắc, mới lạ, với nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống cho tới hiện đại.


Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của White House đã tạo nên những món ăn có sự pha trộn độc đáo giữa hương vị cao sang của phương Tây và sự gần gũi của phương Đông. Phong cách tổ chức tiệc cưới của nhà hàng chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến chuẩn bị và quy trình thực hiện một lễ cưới hoàn hảo...

Mùa cưới năm nay, các chuyên gia tổ chức của nhà hàng tiệc cưới White House đã có thêm nhiều ý tưởng mới, đó là món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng thông qua hình thức nghi lễ trang trọng như các thiên thần nhỏ dẫn dâu, ca nhạc trực tiếp mừng hôn lễ…

Địa chỉ: 123 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Chúc các đôi bạn trẻ sẽ chọn lựa cho mình một Nhà hàng tiệc cưới phong cách và như ý trong ngày hạnh phúc trăm năm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét